Tin tức

119/h5, Tổ 13, KP 4, Phường Tân Hiệp, Thành Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

hola.dvcn@gmail.com

0876 798 668

Tin tức
Mẹo trồng cỏ sân vườn - Một số dịch vụ cung cấp cỏ sân vườn tại Đồng Nai

Mẹo trồng cỏ sân vườn - Một số dịch vụ cung cấp cỏ sân vườn tại Đồng Nai

Trồng cỏ sân vườn là một cách để tạo ra một không gian sống đẹp mắt và thân thiện với môi trường. Cỏ sân vườn không chỉ làm đẹp cho không gian xanh mà còn có tác dụng giảm bụi bẩn, tạo không khí mát mẻ và điều hòa nhiệt độ. Có nhiều loại cỏ sân vườn khác nhau, phù hợp với các yêu cầu và điều kiện khác nhau.

Để Người Lao Động Tự Hào Về Nghề Nghiệp

Để Người Lao Động Tự Hào Về Nghề Nghiệp

Vấn đề cốt lõi là người thải rác, người thu gom, người xử lý rác phải nhìn được, phân biệt được các loại rác. Việc này đòi hỏi phải có sự hướng dẫn liên tục, thậm chí cầm tay chỉ việc cho đến khi thuần thục Rác thải không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến người đang sống mà còn ảnh hưởng đến tương lai của nhân loại. Thế nhưng, phương thức để quản lý cũng như chiến lược để xử lý rác thải vẫn là vấn đề làm đau đầu lãnh đạo nhiều nước, trong đó có Việt Nam và đặc biệt là TP HCM.

Tìm hiểu về hòn non bộ

Tìm hiểu về hòn non bộ

Hòn non bộ là nghệ thuật xây dựng, sắp đặt, thu nhỏ, đưa những ngọn núi to lớn ngoài tự nhiên vào trong các vườn cảnh (giả sơn) để phục vụ mục đích thưởng ngoạn trong cuộc sống. Hòn non bộ có thể có kích thước lớn nhỏ khác nhau sử dụng các yếu tố như nước, đá, cây xanh và các vật phẩm khác để tạo nên phong cảnh sơn thủy đẹp mắt và mang ý nghĩa về mặt phong thủy, sinh thái, mỹ thuật cho người chơi.

Một với một có bằng hai

Một với một có bằng hai

TTCT - xe điện có xanh thật không, trồng rừng nhiều hơn có thật sự giảm CO2 không, ăn chay có thật là sẽ giảm nóng cho địa cầu không… và một với một có bằng hai không?

Giải pháp cho cây xanh đô thị

Giải pháp cho cây xanh đô thị

ây xanh đô thị là những cây trồng được trồng trong khu vực đô thị, như công viên, đường phố, sân trường, sân nhà… Cây xanh đô thị có vai trò rất quan trọng trong việc cải thiện môi trường, cảnh quan và cuộc sống của người dân. Tuy nhiên, cây xanh đô thị cũng đang đối mặt với nhiều vấn đề nan giải, như ô nhiễm, thiếu hụt, phá hoại…

Lợi ích của cây xanh trong việc bảo vệ môi trường và sức khỏe

Lợi ích của cây xanh trong việc bảo vệ môi trường và sức khỏe

Hiện nay, tình trạng chặt phá rừng, đất trống đồi trọc cùng với sự phát triển nhanh chóng về kinh tế, công nghệ khiến con người phải thường xuyên đối mặt với tình trạng ô nhiễm môi trường và chịu ảnh hưởng càng lúc càng nặng nề của thiên tai. Trong khi đó, ý thức BVMT sống xung quanh chúng ta còn chưa được nhiều người quan tâm và hiểu rõ. Bài viết nhằm giới thiệu với độc giả một số lợi ích thiết thực mà cây xanh mang lại cho con người, nhằm kêu gọi tất cả mọi người hãy bảo vệ cây xanh, bảo vệ sức khỏe và tương lai của Trái đất.

Trồng 1 tỷ cây xanh nhằm góp phần bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu

Trồng 1 tỷ cây xanh nhằm góp phần bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu

biến đổi khí hậu đang được coi là thách thức nghiêm trọng trong phạm vi toàn cầu, đặc biệt đối với Việt Nam, một quốc gia đang phát triển và dễ bị tổn thương và chịu tác động nặng nề của biến đổi khí hậu. Chương trình “Vì một Việt Nam xanh khỏe mạnh” được tổ chức nhằm hướng đến công tác bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu thông qua việc trồng hàng trăm nghìn cây xanh trên quy mô toàn quốc tập trung vào các Khu bảo tồn thiên nhiên quốc gia tại 3 miền Bắc, Trung, Nam với các loại cây được lựa chọn với tiêu chí tối ưu hóa hấp thụ lượng CO2, góp phần phủ xanh các khu vực đồi núi trọc và đóng góp cho đời sống của người dân địa phương.

Đổi rác thải nhựa lấy cây xanh

Đổi rác thải nhựa lấy cây xanh

Việc bảo vệ môi trường là một trách nhiệm của mỗi cá nhân, cộng đồng và quốc gia. Chúng ta cần nâng cao ý thức, thực hiện các biện pháp hợp lý và hiệu quả để khai thác, sử dụng và tái tạo các nguồn tài nguyên thiên nhiên, ngăn chặn và giảm thiểu các nguyên nhân gây ô nhiễm và suy giảm môi trường, cải thiện và phục hồi chất lượng môi trường, tạo ra một không gian sống xanh, sạch và đẹp cho chúng ta và các thế hệ sau

Giải pháp xanh cho khu công nghiệp

Giải pháp xanh cho khu công nghiệp

Cây xanh trong khu công nghiệp là một yếu tố quan trọng để cải thiện môi trường sống và làm việc cho cộng đồng và doanh nghiệp. Dịch vụ tư vấn, thi công, chăm sóc cây xanh cho khu công nghiệp là một dịch vụ cung cấp các giải pháp toàn diện về cây xanh cho các khu công nghiệp.

Zalo
Hotline