Tin tức

Tin tức
Trồng 1 tỷ cây xanh nhằm góp phần bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu

Trồng 1 tỷ cây xanh nhằm góp phần bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu

biến đổi khí hậu đang được coi là thách thức nghiêm trọng trong phạm vi toàn cầu, đặc biệt đối với Việt Nam, một quốc gia đang phát triển và dễ bị tổn thương và chịu tác động nặng nề của biến đổi khí hậu. Chương trình “Vì một Việt Nam xanh khỏe mạnh” được tổ chức nhằm hướng đến công tác bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu thông qua việc trồng hàng trăm nghìn cây xanh trên quy mô toàn quốc tập trung vào các Khu bảo tồn thiên nhiên quốc gia tại 3 miền Bắc, Trung, Nam với các loại cây được lựa chọn với tiêu chí tối ưu hóa hấp thụ lượng CO2, góp phần phủ xanh các khu vực đồi núi trọc và đóng góp cho đời sống của người dân địa phương.

Đổi rác thải nhựa lấy cây xanh

Đổi rác thải nhựa lấy cây xanh

Việc bảo vệ môi trường là một trách nhiệm của mỗi cá nhân, cộng đồng và quốc gia. Chúng ta cần nâng cao ý thức, thực hiện các biện pháp hợp lý và hiệu quả để khai thác, sử dụng và tái tạo các nguồn tài nguyên thiên nhiên, ngăn chặn và giảm thiểu các nguyên nhân gây ô nhiễm và suy giảm môi trường, cải thiện và phục hồi chất lượng môi trường, tạo ra một không gian sống xanh, sạch và đẹp cho chúng ta và các thế hệ sau

Giải pháp xanh cho khu công nghiệp

Giải pháp xanh cho khu công nghiệp

Cây xanh trong khu công nghiệp là một yếu tố quan trọng để cải thiện môi trường sống và làm việc cho cộng đồng và doanh nghiệp. Dịch vụ tư vấn, thi công, chăm sóc cây xanh cho khu công nghiệp là một dịch vụ cung cấp các giải pháp toàn diện về cây xanh cho các khu công nghiệp.

Zalo
Hotline